Huỳnh Tâm

Việt Nam đã được gỡ bỏ bằng cách của Ba Lan đã bác bỏ những "trốn thoát và sống lưu vong" Tiểu sử nhà văn bất đồng chính kiến ​​Liao Yiwu đã tới Đức
Tứ Xuyên bất đồng chính kiến ​​cho nhà văn Liao Yiwu phơi bày những mặt tối của xã hội, trở thành một trong những đối tượng CPC của sự chú ý, và đã bị cấm ra nước ngoài tham gia hoạt động văn hóa. Gần đây, tin tức, Liao Yiwu đã để lại Trung Quốc và đến Berlin, Đức. 8, nhưng ông phủ nhận cáo buộc của một tờ báo ở Úc, ông "và bắt đầu chạy trốn lưu vong."

Theo hãng tin AP báo cáo, Liao Yiwu thoát khỏi tuyến đường phức tạp, ông đến Hà Nội, Việt Nam từ Trung Quốc, sau đó đi đến Warsaw, Ba Lan để đến nơi ở Berlin. Theo "Sydney Morning Herald" báo cáo rằng, Liao Yiwu phủ nhận rằng ông bỏ chạy và bắt đầu cuộc sống lưu vong. Liao Yiwu của công việc, "Phỏng vấn dưới cùng của Trung Quốc" trong bản dịch tiếng Anh xuất bản tại Mỹ trong năm 2008, gây ra một cảm giác. Liao Yiwu 8, cho biết Trung Quốc hiện là rất thoải mái, địa chỉ hiện tại của mình ở Đức chỉ vì cuốn sách của ông được xuất bản trong các vấn đề, không phải là lần cuối cùng ông đã đi đến Đức sẽ được công bố trong cuốn sách này. Ông sau đó kế hoạch đến Hoa Kỳ, và sẽ đến Úc trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, ông sẽ trở lại Trung Quốc.
Thương mại Đài phát thanh Hồng Kông có một thông điệp khác nhau mà đã tới Berlin, cho biết Liao Yiwu, không có kế hoạch để trở về Trung Quốc, "bây giờ tự do ngôn luận, hoạt động tự do, và tôi cảm thấy tốt, anh chỉ muốn tập trung vào văn bản của mình tác phẩm xuất bản ở nước ngoài, trong đó có cuốn tự truyện này. "

Liao Yiwu sinh năm 1958 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc Yanting, một nhà thơ, nhà văn. "04 tháng 6" sự cố, Liao Yiwu bài thơ được xuất bản, "thảm sát" và bộ phim thơ lập kế hoạch "cầu siêu", đã bị bắt và bị kết án bốn năm. 31 tháng 1 năm 1994, theo các nhóm nhân quyền quốc tế quan tâm đến tù sớm ngày 46, sau khi phát hành của mình ngoài việc xuất bản thơ, nhưng cũng đã tham gia vào các quyền con người, phong trào cải cách, thuyết trình đã nhiều lần bị lấy đi bởi cảnh sát. Trong những năm gần đây, các nhóm văn hóa ở nước ngoài nhiều lần mời Liao Yiwu, tham gia các hoạt động văn hóa ở nước ngoài, nhưng cộng sản Trung Quốc đã cấm ông ra nước ngoài, đã nhiều lần cảnh báo ông không quan trọng của công trình Trung Quốc.

Bất đồng chính kiến ​​Trung Quốc điều kiện sống đã được cộng đồng quốc tế. Hoạt động nhân quyền Hu Jia cho "kích động lật đổ quyền lực nhà nước" bị bỏ tù cho ba và một nửa, chỉ cần cuối tháng sáu câu của ông ở trong tù, nhưng vẫn còn bị tước đoạt quyền chính trị cho một năm hình phạt được thực hiện. Hu Jia Zeng Jinyan vợ cho biết gần đây, hai bệnh nhân AIDS ở Hà Nam cố gắng đầu tuần này đến thăm nhà mình, kết quả đã được một lần bị bắt giữ bởi cảnh sát. Hiện nay, họ có an ninh.

Theo Thông tấn xã Trung ương báo cáo rằng nhân quyền của Bắc Kinh Liu Xiaoyuan luật sư trình độ đã được làm cho những điều khó khăn đối với nghi ngờ, chính quyền đặt câu hỏi về vấn đề quản lý công ty luật của ông, vẫn chưa vượt qua sự kiểm tra hàng năm. Liu Xiaoyuan cho biết, ông đến Văn phòng Bắc Kinh Tư pháp luật sư yêu cầu cơ quan quản lý khi công nhân trong lúc mối đe dọa mà ông, là người đứng đầu công ty luật, ông nghi ngờ ông có thể, và Ai mắt "điều kiện làm việc không đáp ứng các yêu cầu." trường hợp không phải là không liên quan. Vì Ai đã nói rằng ông không một lần biến mất, để hỏi anh ta một luật sư, "Ai Weiwei là biến mất, tôi đã xuất bản nhiều bài viết blog, cũng nhận được rất nhiều các phương tiện thông tin tôi chắc chắn và điều này là về.."

Không có nhận xét nào: