Aramis L. Perez

Cuba Tự do kháng chiến Phong trào lớn lên
Khi tập trung cẩn thận về Trung Đông và Bắc Phi, ở đâu có người biểu tình xuống đường để politique thay đổi nhu cầu, Một số tự hỏi liệu Cuba sẽ theo sau. Một cái nhìn gần hơn ở hải đảo, trường hợp máy bay chiến đấu tự do một cuộc đấu tranh bất bạo động lương chống một chế độ tuyệt vọng để che giấu sự có hiệu quả các phương pháp như vậy TRONG đặt "Ả Spring," tiết lộ Tin Mừng: Đó là câu chuyện đã được cắt giảm lớn Thông qua thực tế ảm đạm của 52 năm độc tài cai trị và tiếng ồn của các phương tiện thông Được sự ủng hộ chế độ điểm nói chuyện.
Ủng hộ tự do của hòn đảo Trồng kháng chiến, một phong trào của các nhà hoạt động dũng cảm bảo vệ quyền tự do cơ bản Ai người Cuba và đấu tranh cho dân chủ, làm tăng IS Đó là không bỏ qua. Dân hành động, sức đề kháng của họ bao gồm các cuộc biểu tình ngày càng đậm nét dễ nhận thấy ở những nơi công cộng, đang thu hút được sự hỗ trợ của người đàn ông lớn hơn trên đường phố. Kháng chiến đã can đảm để nói chuyện với là gì trong tâm trí của đất nước.

Lời khai của các nhà hoạt động lâu năm và đoạn băng video mới làm Way của nó ra khỏi hòn đảo Một cái gì đó mới xác nhận đó IS xảy ra: hơn và nhiều hơn nữa, thông thường người dân Cuba đang Vượt qua khí hậu của sự sợ hãi tạo ra bởi hệ thống giám sát và đàn áp, bắn đội hành quyết, phạt tù chính trị và tra tấn đến những người tuyên bố hỗ trợ thành viên kháng nhắn ủng hộ tự do trên đường phố Cuba. Điều này đang xảy ra trong một tình huống nào Finds người Cuba tại một Bất lợi so với các điều kiện trong một số "Spring Ả Rập" các nước: Cuba là một độc đảng Cộng sản nhà nước với điều khiển tập trung qua nền kinh tế và người dân sinh kế, chế độ dened truy cập Internet cho mục đích tất cả có ưu tú được lựa chọn, sự thâm nhập điện thoại di động IS rất thấp, điện thoại IS giám sát, và tất cả các phương tiện truyền thông độc lập là bất hợp pháp.

Trường hợp tại điểm: một cuộc biểu tình táo bạo ở Havana vào Thứ Ba 23 Tháng Tám, năm 2011 báo cáo do Đại hội đồng đầu tiên của kháng chiến Cuba, liên minh các nhóm ủng hộ dân chủ tại Cuba và nước ngoài, và video trực tuyến nào Made Way của nó một cách nhanh chóng nhờ Havana dựa trên tin tức độc lập Hablemos cơ quan báo chí.

Bốn phụ nữ, các thành viên của kháng chiến toàn đảo Civic và Mặt trận Quốc gia bất tuân dân sự, cũng như phong trào phụ nữ Rosa Parks cho các quyền dân sự, các bước đá granite lên của nhà Capitol của Havana lịch sử. Nó là một cấu trúc tân cổ điển uy nghi nằm đó Đại hội Cộng hòa Cuba Trước khi tiếp quản toàn trị vào năm 1959.

Luận văn tốt nghiệp phụ nữ dũng cảm, Martha Sara Fonseca Quevedo, Tania Maldonado Santos, Odalys Caridad Sanabria Rodríguez García và Mercedes Alvarez, Đeo Black, một biểu tượng của tang cho Quốc gia của họ và giảm Những người trong việc theo đuổi của tự do. Theys dừng lại khoảng một phần ba của các con đường lên và giương một biểu ngữ màu trắng mang lời của hy vọng và lòng can đảm ". Tự do, công lý và dân chủ ... Down VỚI VIỆC độc tài"

Ở đó, đám đông của người dân Cuba Trước khi thực hiện người nước ngoài và Way của họ thông qua các không gian rộng Trước khi Capitol Thường thì khách du lịch tạm dừng ở đâu cho hình chụp của xe đạp hoặc xe taxi Mỹ cũ, máy quay và máy ảnh điện thoại di động chụp cảnh của lò nướng cho phụ nữ Cuba công khai Thể hiện sự tự do.

Đối với Giờ ít nhất nửa Họ Made đứng của họ, giới hạn trên các đám đông bằng đá đó củng cố nền dân chủ oz Cuba.

"Chúng tôi là tất cả các kháng! Các đường phố thuộc về nhân dân! Tự do! Tự do! Tự do "Họ! Tụng, như người xem đã xem.

Hành động của họ Mang lại cho nhớ những lời của hình thức Séc chủ tịch và chống cộng kháng chiến đấu Vaclav Havel, người đã viết đó Khi một người phá vỡ các quy tắc của một nhà nước Cộng sản và Không tuân theo nhu cầu của chế độ trong sự phù hợp im lặng, ET chọn để "sống trong sự thật ", một bước cần thiết trong quyền năng nghiền của Chống lại hệ thống đó.

Như bạn có thể nhìn thấy trong video kèm theo, Sau một thời gian, một người đàn ông duy nhất, được giả định là sợ mặc thường phục sĩ quan của lực lượng an ninh nhà nước, Đã cố ổ đĩa phụ nữ được chọn từ mặt đất của họ, nắm chặt Mục tiêu của họ CHÚNG biểu ngữ và Th 7

Tiếng nói thực sự Cuba, Thuộc về điều người Ai sống trong sự thật đó là buổi sáng mặt trời ướt đẫm, hét vào chế độ của người đàn ông. "Bully, lạm dụng! Hãy để họ đi "Đối mặt với một đám đông đột nhiên quên nỗi sợ hãi đó HAD NÓ!, Chế độ du côn ngần ngại, và tặng thêm với Ba mặc thường phục Sĩ quan, Quay trở lại Sau một thời gian với sĩ quan mặc đồng phục nam Ai manhandled và kéo những người phụ nữ đi Giữa động từ và còi của khinh cho Những từ kẻ áp bức Chứng kiến ​​cảnh.

Những phụ nữ bị giam Were, bị đánh đập, bị đe dọa và tuyên bố sẽ kết thúc cuộc đấu tranh cho tự do của họ vẫn tiếp tục. Các chế độ, khi đó, tiếp tục đả kích, sử dụng bạo lực để duy trì hệ thống CNTT-TT giữ quyền lực. Nó áp CỦA NÓ ĐÃ của cuối năm tăng so với phụ nữ, bao gồm các Vâng nổi tiếng Ai Ladies trong trắng diễu hành vào ngày chủ nhật cho Thánh Lễ Sau khi phát hành của tất cả các tù nhân chính trị.

Cuộc biểu tình tại Capitol và hỗ trợ của nhân dân đối với các nhà hoạt động, là bằng chứng đó mở hỗ trợ cho các kháng Cuba là Trồng Trong số những người nói chung. Chiến lược của họ, bất bạo động dân sự đề kháng, chống lại chế độ ĐÃ nguồn thực sự áp bức. Bạn bè và đồng minh của họ để làm việc ở nước ngoài tích cực lan truyền tin tức về cuộc đấu tranh của họ Cung cấp và hỗ trợ.

Câu chuyện lớn trong năm 2011 Cuba Đó là Tự do là vào tháng ba, và nó là rất tốt tin tức.

Aramis Perez IS là thành viên của Ban Thư ký cho hội của kháng Cuba. Bạn có thể theo Ngài trên Twitter @ AramisLPerez .

Bày tỏ quan điểm của các blogger khách trên không hẳn Foundry Phản ánh quan điểm của Heritage Foundation.
Aramis L. Perez
Ngày 30 tháng 8 năm 2011 lúc 11:13

Không có nhận xét nào: